Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

PRP tế bào gốc TRỊ SẸO và TRẺ HÓA DA

Navigation

Trị mụn cơ bản hiệu quả nhanh

[Bo Clinic ] - Bạn đang phải đau đầu bởi làn xa xấu xí, sần sùi và nhiều mụn của mình thì đừng vội tìm cách giải quyết. Trước tiên, bạn phải nắm rõ nguyên nhân khiến làn da ngày càng kém sắc thậm chí đôi khi còn nổi mụn bọc đã nhé!

Do đâu da mặt mọc mụn chi chít?


✤ Da chưa được làm sạch đúng cách.
✤  Phương pháp và mỹ phẩm chăm sóc da chưa đúng.
✤ Khí hậu nhiệt đới khiến phần lớn người Việt thiên về da hỗn hợp và nhờn nên dễ bị mụn.
✤ Không giải quyết đúng nguyên nhân gây ra mụn.
✤ Không được tư vấn đúng về trình trạng da.
✤ Không thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc da.
✤ Duy trì thói quen xấu như thức khuya, ăn đồ nóng, …
✤ Luôn đưa tay sờ mụn, tự nặn mụn, …



Chính vì những điều trên khiến tình trạng da không những không cải thiện mà còn nhanh chóng sinh ra mụn ẩn lẫn mụn đầu đen dễ dẫn đến mụn viêm. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không thẩm thấu khiến thay vì phát huy tốt công dụng thì lại phản tác dụng làm lỗ chân lông bị bưng bít tạo môi trường thuận lợi cho mụn sinh sôi nảy nở. Vì vậy, bạn cần phải chăm sóc da chuyên sâu hơn, làm sạch da đúng cách để hạn chế tình trạng da xấu đi và mụn nổi nhiều.

Đừng đợi quá muộn rồi mới chọn điều trị mụn!


Nếu chăm sóc da kỹ lưỡng với các sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhưng tình trạng vẫn không cải thiện thì liệu trình trị mụn cơ bản hiệu quả nhanh ở trung tâm trị mụn Bo Clinic là lựa chọn tối ưu của bạn. Đến với địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu Bo Clinic, các loại "đèn pin" làm phiền da mặt của bạn đều sẽ bị đánh bay.



Nhìn chung, đối với trường hợp da bị mụn ít, có chút mụn ẩn và muốn làm sạch da sau 1 tuần căng thẳng mà ngại phiền phức cũng như sợ tốn thời gian, liệu trình lấy mụn cơ bản tại Bo Clinic là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bo Clinic sẽ giúp chăm sóc da và làm sạch da sâu hơn – một bước cần thiết cho việc loại bỏ nhờn mụn để quá trình trị mụn tại nhà của bạn đạt kết quả nhanh chóng cũng như hiệu quả hơn.


Quy trình trị mụn cơ bản hiệu quả nhanh



Bác sĩ da liễu của Bo Clinic kiểm tra tình trạng mụn của khách hàng và đặc trưng làn da bằng máy soi da công nghệ cao để lựa chọn phương pháp điều trị mụn phù hợp.

Chuyên viên Sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên để lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám trên bề mặt da lâu ngày.

Tiếp theo, bước massage mặt kết hợp tẩy tế bào chết bằng sản phẩm nhập khẩu để tẩy đi lớp sừng và làm sạch lớp dầu thừa trên da, giúp làn da mịn màng, thông thoáng, đồng thời tái tạo tế bào non trẻ nhằm tăng cường dinh dưỡng cho da.

Phương pháp xông hơi mặt sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và kết hợp với máy hút chuẩn y tế của Mỹ sẽ giúp hút đi lượng dầu thừa lẫn mụn cám khỏi bề mặt da, tạo thuận lợi cho quá trình lấy nhân mụn sau đó.

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành lấy nhân mụn chuyên nghiệp bằng dụng cụ đã tiệt trùng, chỉ dùng 1 lần cho từng khách hàng (có thể lấy còi mụn bằng tay theo yêu cầu riêng của khách hàng).

Lồng điện tím được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông, khi nằm chiếu điện tiếm thì từng đốm mụn sẽ được diệt khuẩn cẩn thận giúp da không bị viêm hay sưng tấy do nặn mụn.

Đắp mặt nạ chỉ có ở Bo Clinic với thành phần trị mụn, giúp diệt khuẩn giảm sưng, kết hợp massge giúp thư giãn và lưu thông tuần hoàn máu. kết hợp massage thư giãn.

Tư vấn sau liệu trình điều trị mụn cơ bản, hướng dẫn dưỡng da tại nhà với các bước chuẩn khoa học giúp hạn chế mụn quay trở lại. 


[embed]http://www.youtube.com/embed/spEuMyJZuFs[/embed]

 

Vì sao phải đến Bo Clinic điều trị mụn?


Bo Clinic là địa chỉ dặc trị mụn quen thuộc và uy tín được nhiều chị em cả các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc da định kỳ. Mọi liệu trình điều trị da mặt bị mụn ở Bo Clinic đều có sự tham gia trực tiếp của bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm lẫn vững chuyên môn với các bằng cấp trong nước, ngoài nước.



Đến với Bo Clinic trị mụn cơ bản hiệu quả nhanh, chúng tôi cam đoan tư vấn cặn kẽ tình trạng da của từng khách hàng, liệu trình chăm sóc da phù hợp và hiệu quả cụ thể đạt được sau khi thực hiện. Sau liệu trình điều trị, bạn sẽ cảm nhận được da mình dễ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da hơn, độ đàn hồi cũng tăng lên, làn da sáng khỏe, sắc tố da được cải thiện hơn rất nhiều. Chắc chắn khi đã cảm nhận được sự thay da đổi thịt ấy, bạn sẽ không thể nào “ngó lơ” liệu trình đặc trị mụn bằng phương pháp cơ bản tưởng chừng đơn giản nhưng lại quan trọng không ngờ này.

Khách hàng trị mụn thành công tại Bo Clinic




Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: