Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

PRP tế bào gốc TRỊ SẸO và TRẺ HÓA DA

Navigation

Trị mụn chuyên sâu bằng máy nhập khẩu

[Bo Clinic ] - Nếu đã thử đủ cách mà vẫn không thể tống khứ hoàn toàn bè lũ mụn mọc trên mặt bạn thì đây đích thực là lúc nên tìm hiểu về liệu trình trị mụn bằng máy tại Bo Clinic rồi.

Vì sao da nổi mụn, sưng đỏ mất thẩm mỹ?


Trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn và kém sức hút, mụn chính là đối tượng khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người nhất. Thực chất, dù nam hay nữ, dẫu nhỏ hay già, không một ai có thể chắc chắn mặt mình hoàn toàn trơn láng ngày này qua ngày khác. Bởi lẽ có vô số nguyên nhân phức tạp trong cuộc sống sẽ dễ dàng khiến cơ thể bạn xuất hiện vài cục "đèn pin" khó chịu như:

✤ Do cơ địa bẩm sinh.
Do ăn uống nhiều đồ nóng.
Do tác động của môi trường sống.
Do thói quen đưa tay sờ, nặn mụn.
Do thường xuyên thức khuya.
Do sử dụng mỹ phẩm trang điểm không phù hợp.



Thực tế, chỉ cần vướng phải một trong những nguyên nhân trên, bạn sẽ chẳng thể dễ dàng điều trị mụn tại nhà nhanh chóng và cho kết quả như ý được.

Làm thế nào để đặc trị mụn hiệu quả?


Bạn rất cần đến những liệu pháp điều trị mụn chuyên nghiệp bằng máy. Đơn cử là sử dụn liệu trình trị mụn với ánh sáng sinh học sát khuẩn Blue Light. Theo đó, máy ánh sáng sinh học sát khuẩn Blue Light tại Bo Clinic sẽ giúp bạn loại bỏ nhân mụn, đẩy mạnh sức đề kháng, ổn định và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

[embed]http://www.youtube.com/embed/spEuMyJZuFs[/embed]

 

Liệu trình bài bản nhiều bước sẽ trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn dị ứng, mụn tuổi dậy thì, mụn viêm lâu năm mà vẫn đảm bảo không gây đau hay viêm da.

Quy trình trị mụn chuyên sâu bằng máy nhập khẩu



Bác sĩ da liễu của Bo Clinic kiểm tra tình trạng mụn của khách hàng và đặc trưng làn da bằng máy soi da công nghệ cao để lựa chọn phương pháp điều trị mụn phù hợp.

Chuyên viên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên để lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám trên bề mặt da lâu ngày.

Tiếp theo, bước massage mặt kết hợp tẩy tế bào chết bằng sản phẩm nhập khẩu để tẩy đi lớp sừng và làm sạch lớp dầu thừa trên da, giúp làn da mịn màng, thông thoáng, đồng thời tái tạo tế bào non trẻ nhằm tăng cường dinh dưỡng cho da.

Phương pháp xông hơi mặt sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và kết hợp với máy hút chuẩn y tế của Mỹ sẽ giúp hút đi lượng dầu thừa lẫn mụn cám khỏi bề mặt da, tạo thuận lợi cho quá trình lấy nhân mụn sau đó.

Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành lấy nhân mụn chuyên nghiệp bằng dụng cụ đã tiệt trùng, chỉ dùng 1 lần cho từng khách hàng (có thể lấy còi mụn bằng tay theo yêu cầu riêng của khách hàng).

Lồng điện tím được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông, khi nằm chiếu điện tiếm thì từng đốm mụn sẽ được diệt khuẩn cẩn thận giúp da không bị viêm hay sưng tấy do nặn mụn.

Đắp mặt nạ chỉ có ở Bo Clinic với thành phần trị mụn, giúp diệt khuẩn giảm sưng, kết hợp massge giúp thư giãn và lưu thông tuần hoàn máu. kết hợp massage thư giãn.

Sau khi đắp mặt nạ, da sẽ mềm hơn nên việc đi ion và thoa serum trị mụn sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào tận bên trong da, xuống sâu từng nang lông và điều trị nhân mụn cũng như vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da.

Điều trị ánh sáng sinh học sát khuẩn Blue Light, bước sóng trực tiếp triệt ổ mụn sâu bên dưới da, ngăn ngừa mụn tái phát, điều tiết lượng dầu, giúp cân bằng da, tránh hiện tượng mụn lây lan sang các vùng lân cận.

Tư vấn sau liệu trình điều trị mụn cơ bản, hướng dẫn dưỡng da tại nhà với các bước chuẩn khoa học giúp hạn chế mụn quay trở lại. 


Vì sao phải đến Bo Clinic điều trị mụn?


Bo Clinic là địa chỉ dặc trị mụn quen thuộc và uy tín được nhiều chị em cả các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc da định kỳ. Mọi liệu trình điều trị da mặt bị mụn ở Bo Clinic đều có sự tham gia trực tiếp của bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm lẫn vững chuyên môn với các bằng cấp trong nước, ngoài nước.



Đến với Bo Clinic trị mụn chuyên sâu bằng máy nhập khẩu, chúng tôi cam đoan tư vấn cặn kẽ tình trạng da của từng khách hàng, liệu trình chăm sóc da phù hợp và hiệu quả cụ thể đạt được sau khi thực hiện. Sau liệu trình điều trị, bạn sẽ cảm nhận được da mình dễ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da hơn, độ đàn hồi cũng tăng lên, làn da sáng khỏe, sắc tố da được cải thiện hơn rất nhiều. Chắc chắn khi đã cảm nhận được sự thay da đổi thịt ấy, bạn sẽ không thể nào “ngó lơ” liệu trình đặc trị mụn bằng phương pháp cơ bản tưởng chừng đơn giản nhưng lại quan trọng không ngờ này.

Khách hàng trị mụn thành công tại Bo Clinic




Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: