Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

PRP tế bào gốc TRỊ SẸO và TRẺ HÓA DA

Navigation

PRP chiết xuất máu tự thân xóa sẹo rỗ lõm

Đã từng biết và từng nghe về phương pháp Ma Cà Rồng PRP nhưng vẫn chưa biết rõ nó có mang lại hiệu quả hay không thì đây là bài viết cung cấp thông tin mà bạn không thể bỏ qua.

PRP là gì và hiệu quả đặc trị sẹo ra sao?


Nhằm đáp ứng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em phụ nữ, Bo Clinic đã nhập khẩu công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới và cử nhân viên đi tu nghiệp kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật đang được khách hàng quốc tế ưa thích hiện nay với mục đích đem lại sự an toàn trong quá trình chăm sóc da cho phái đẹp lẫn phái mạnh Việt. Một trong những liệu trình thẩm mỹ không phẫu thuật gây sốt hiện giờ chính là phương pháp PRP còn được gọi là liệu pháp Ma Cà Rồng.

[embed]https://youtu.be/K_GijF93sGY[/embed]

 

Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa ở Bo Clinic sẽ dùng dụng cụ riêng biệt chỉ sử dụng 1 lần để lấy lượng máu cần thiết và đưa lượng huyết đã lấy vào máy li tâm để loại bỏ đi những huyết tương không có ích và lọc lại những tiểu cầu tốt trong cơ thể. Các tiểu cầu này lớn gấp 3 hoặc 4 lần so với bình thường, khi đưa trực tiếp sâu xuống từng tầng biểu bì da sẽ có tác dụng kích thích tối đa sự sản sinh collagen, từ đó xây dựng và củng cố mạng lưới collagen và elastin vững chắc.



Một số tác dụng điều trị da mặt ấn tượng do liệu trình PRP chiết xuất máu tự thân xóa sẹo rỗ lõm mà bạn không thể bỏ qua bao gồm:

yes Loại bỏ lớp da cũ, xóa sẹo rỗ lõm.
yes Thay thế lớp da mới căng sáng và mềm mịn như da em bé.
yes Không đụng dao kéo phẫu thuật nên không bị biến chứng, hiệu quả an toàn.
yes Kết quả đặc trị sẹo duy trì khá lâu, da ngày càng đẹp lên.
yes Không chỉ trị sẹo rỗ lõm mà còn giúp trẻ hóa da, chống thâm nám.


PRP chiết xuất máu tự thân xóa sẹo rỗ lõm nhanh chóng


Được chứng nhận an toàn và không xảy ra bất kỳ biến chứng do cơ thể đào thải vật lạ hay da không hợp.
Khả năng trẻ hóa và làm sáng da không thể đùa được bởi PRP là phương pháp hoạt động theo cơ chế cung cấp các tiểu cầu có chức năng làm lành vết thương.
Chính vì dựa theo cơ chế này mà trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm hay các tổn thương khác cho da, các bác sĩ sẽ kết hợp với phương pháp lăn kim để tạo vết thương mới và giúp đẩy nhanh sự hồi sinh làn da.

Đừng đợi quá muộn rồi mới đi đặc trị sẹo!


PRP còn được gọi là phương pháp làm đẹp “Ma Cà Rồng”. Nó sẽ giúp điều trị da mặt bị sẹo rỗ trở nên phẳng mịn và căng bóng bởi cấu trúc da bị chùng nhão đã được tái tạo cùng lượng collagen được tăng sinh. Đồng thời, nhờ tác dụng kích thích lưu thông máu tốt, da bạn cũng dần tươi sáng và hồng hào hơn. Nên không quá khó hiểu khi phái đẹp lẫn phái mạnh đều đang phát sốt với phương pháp trẻ hóa da, xóa sẹo rỗ và tái sinh làn da bằng PRP - chiết xuất máu tự thân nhỉ!


Liệu trình PRP xóa sẹo rỗ lõm ở Bo Clinic



Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tiền sử bệnh, đặc trưng da và tình trạng sẹo bằng máy soi da công nghệ cao nhập khẩu Châu Âu.

Chuyên viên thẩm mỹ làm sạch da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm bằng sữa rửa mặt cao cấp chiết xuất thiên nhiên.

Massage mặt với sản phẩm tẩy tế bào chết cao cấp vừa làm thông thoáng lỗ chân lông vừa thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào non trẻ.

Dùng máy xông hơi làm giản nở lỗ chân lông kèm máy hút dầu thừa và hút chì trên da giúp thanh lọc da ở từng lớp biểu bì.

Lấy nhân mụn nhẹ với dụng cụ y khoa riêng biệt chỉ sử dụng 1 lần, kết hợp với lấy còi mụn bằng tay theo yêu cầu của khách hàng.

Khử trùng da để loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và bôi tê (nếu cần) vùng sẹo nhằm giảm cảm giác đau đớn.

Lấy huyết thanh của chính khách hàng hàng cho vào máy li tâm để chiết tách tế bào gốc tự thân.

Tiến hành lăn kim vi điểm bằng kim lăn chuyên biệt chỉ sử dụng 1 lần đã vệ sinh bằng cồn y tế.

Tiêm tế bào gốc tự thân vào da nhằm kích thích sự tăng sinh collagen, tái sinh da mới.

Đắp mặt nạ tinh chất kết hợp các thao tác massage đầu, cổ, vai, gáy giúp khách hàng thư giãn tối đa.

Vệ sinh da và kiểm tra tình trạng da sau liệu trình điều trị mụn bằng máy soi da cao cấp.

Bác sĩ hẹn lịch tái khám, tư vấn chi tiết về các bước cách chăm sóc da tại nhà và cho thuốc (tùy trường hợp).


Vì sao chọn Bo Clinic là nơi đặc trị sẹo rỗ lõm?


Mọi liệu trình đặc trị sẹo rỗ lõm ở Bo Clinic đều có sự tham gia trực tiếp của bác sĩ da liễu cùng chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm lẫn vững chuyên môn với các bằng cấp uy tín. Với kinh nghiệm thực tiễn đúc kết qua nhiều ca điều trị da cùng hệ thống máy móc tối tân, Bo Clinic cam kết mang lại kết quả điều trị cao, giúp bạn đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo đang ngủ yên.



Bên cạnh các trải nghiệm tuyệt vời về không gian và hài lòng với sự tận tình tư vấn của nhân viên tại Bo Clinic, bạn còn nhận được lời khuyên chăm sóc da đúng cách của bác sĩ da liễu và chuyên viên thẩm mỹ, cụ thể:

 Tùy vào tình trạng làn da bị sẹo rỗ lõm hiện thời của bạn, phác đồ liệu trình PRP điều trị sẹo rỗ lõm phù hợp sẽ dao động từ 3 đến 4 lần/ liệu trình để nhận thấy kết quả rõ rệt.
 Sau khi thực hiện PRP ở phòng khám Bo Clinic, làn da sẽ duy trì sự đàn hồi và tiếp tục tái tạo cũng như trẻ hóa ra trong suốt 2 năm tiếp đó tùy cơ địa của mỗi người và mức độ tuân thủ lời khuyên chăm sóc da được bao nhiêu phần trăm.



Nếu quan tâm đến liệu pháp PRP cũng như mong tìm thấy địa chỉ đặc trị sẹo bằng PRP hiệu quả đáng tin cậy thì Bo Clinic chính là nơi điều trị an toàn mà bạn đang tìm kiếm.

Hiệu quả PRP đặc trị sẹo rỗ lõm ở Bo Clinic




Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: