Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

PRP tế bào gốc TRỊ SẸO và TRẺ HÓA DA

Navigation

Cách giảm cân hiệu quả không tập thể dục

[Bo Clinic ] - Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều người chính vì thế Bo Clinic sẽ chia sẻ với bạn các cách giảm cân hiệu quả không tập thể dục tại nhà.


Theo lời khuyên chuyên gia, bạn muốn có một thân hình thon thả và không mỡ thừa thì cách giảm cân tốt phải chú trọng tập thể dục cùng ăn kiêng. Tất nhiên, đấy là 2 giải pháp tốt cho việc giảm cân hiệu quả. Thế nhưng, chẳng phải người nào cũng có đủ sức khỏe lẫn điều kiện kinh tế để theo đuổi những biện pháp luyện tập hay ăn uống đúng chuẩn chuyên gia. Hiểu được điều đó, Bo Clinic đã cập nhật 5 cách giảm cân hiệu quả không tập thể dục phù hợp với tất cả mọi người. Cứ yên tâm tìm hiểu phương pháp giảm cân tại nhà vừa dễ thực hiện vừa giúp kiểm soát cân nặng không tốn giọt mồ hôi nào ngay bên dưới nhé!

Hạn chế ăn nhiều tinh bột



Những thực phẩm có chứa tinh bột cần bạn tiêu thụ ít hoặc ngừng ăn luôn là cơm trắng, bánh mì trắng, mì ống, khoai tây, bánh ngọt các loại, ... Bởi vì chúng sẽ làm bạn tăng cân vèo vèo ấy.

Ghi chú: Bánh mì đen sẽ là thực phẩm thay thế ấn tượng dành cho những tín đồ yêu bánh ngọt nha!

Chỉ ăn theo thực đơn đã lên lịch sẵn




Có thể bạn chưa biết việc viết sẵn thực đơn ăn cho mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa được chuyện nổi hứng ăn quà vặt bất chợt. Chính từ chuyện tuân thủ bữa ăn đúng với thực đơn lên sẵn sẽ giúp đảm bảo đủ dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần của bạn.

Ghi chú: Thực đơn mỗi bữa cần có món chứa tinh bột tốt và chất đạm bao gồm thịt lợn, đậu đen, ức gà và các loại rau xanh.

Không bỏ bữa sáng với bất kì lý do gì




Nhiều người cho rằng ăn càng ít bữa thì cân năng càng giảm. Thật ra đây là quan điểm sai lầm, bởi lẽ bỏ bữa ăn sáng chính là kẻ thù của quá trình giảm cân. Vì bữa sáng giữ vai trò khởi động cho quá trình trao đổi chất cả ngày, tiêu thụ chất dinh dưỡng trong bữa sáng sẽ giúp đốt cháy chất béo tích tự sau 1 đêm dài trong cơ thể, cung cấp năng lượng cho bộ não bộ với cơ thể để hoạt động suốt mấy tiếng tiếp đó.

Ghi chú: Nếu ăn bữa sáng với thực phẩm lành mạnh giàu dinh dưỡng thì đốt được vô số calorie cao đấy.

Uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày




Có thể bạn chưa biết nước lọc chính là nhân tố quan trọng trong quá trình giảm cân kiêng cữ. Kim chỉ nam của nhiều người khi giảm cân tại nhà là uống ngay 1 ly nước lúc cảm thấy bụng đói mà chưa tới giờ ăn. Việc uống 1 ly nước tầm 250 ml sẽ khiến cho dạ dày của bạn có cảm giác no và ngăn chặn cơn đói trước bữa ăn.

Ghi chú: Nếu có thể thì trong liệu trình giảm mỡ thừa, bạn tập thói quen uống 1 ly nước trước 15 phút mỗi bữa ăn nghen!

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm



Giấc ngủ ngon hằng đêm sẽ giúp cơ thể khôi phục sinh lực sau nhiều giờ làm việc căng thẳng suốt buổi sáng. Trong lúc bạn ngủ, các cơ quan nội tạng sẽ tiến hành công cuộc lọc sạch và đào thải chất độc tích lũy sau 1 ngày dài, đồng thời các thớ cơ của bạn cũng được thư giãn giảm hẳn hiện tượng căng mỏi.

Ghi chú: Bạn nên giải quyết hết công việc và lên giường trước 12 giờ đêm nhen!


Tin rằng vài phương pháp giảm cân hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho cánh mày râu lẫn các chị em lười tập thể dục có thể kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn. Hãy tập thực hành 5 cách giảm cân hiệu quả không tập thể dục do Bo Clinic liệt kê ở trên kể từ bây giờ, sau 7 ngày là bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt vi diệu. Riêng đối với trường hợp đã áp dụng những mẹo giảm cân đơn giản trong bài viết này mà vẫn không cảm thấy hài lòng và vẫn cảm thấy tự ti vì thân hình thừa cân, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá giảm mỡ bụng bằng công nghệ Đông Hủy Mỡ và Tiêm Tinh Chất không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại trung tâm làm đẹp uy tín Bo Clinic.


Hy vọng với những mẹo giảm cân từ Bo Clinic, trọng lượng cơ thể không còn là nỗi lo lắng làm bạn bạn đau đầu nữa nghen! Bạn có thể gọi đến Hotline 0934.099.011 để được tư vấn miễn phí liệu trình giảm mỡ toàn thân hiệu quả tối ưu.
Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: