Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

PRP tế bào gốc TRỊ SẸO và TRẺ HÓA DA

Navigation

6 tuyệt chiêu giảm cân không béo bụng cho dân văn phòng

[Bo Clinic ] - Vòng 2 to bự sẽ không còn là nỗi ám ảnh của cả nam lẫn nữ nhân viên công sở nữa nhờ mẹo giảm cân cho dân văn phòng không lo béo bụng.


Bo Clinic là địa chỉ dưỡng da và chăm sóc cơ thể uy tín tại TPHCM, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng. Đáp lại niềm yêu mến ấy, Bo Clinic xin tiếp tục chia sẻ 6 tuyệt chiêu giảm cân không béo bụng cho dân văn phòng mà ai cũng cần thuộc nằm lòng để cải thiện sắc vóc của bản thân nha!

Tuyệt chiêu giảm cân 1: Thẳng lưng khi ngồi



Trong suốt thời gian gắn chặt với bàn làm việc, bạn chịu khó ngồi thẳng lưng vừa giúp tránh mắc bệnh đau cột sống vừa cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa lại còn giúp mỡ thừa không có cơ hội tích tụ tại một chỗ. Từ đó, tình hình béo bụng cũng bị hạn chế hẳn. Hãy cố gắng tập ngồi thẳng lưng để vòng eo hết ngấn mỡ nhé!

Tuyệt chiêu giảm cân 2: Chọn đi thang bộ



Bỏ qua thang máy và chọn đi thang bộ thường xuyên hơn chính là thói quen thứ 2 giúp vùng eo, đùi, bắp chân săn chắc hơn lên. Tuy nhiên đừng quá ham hố mà thực hiện bài tập leo cầu thang cùng một lúc với một chục tầng nếu không muốn mệt đứ đừ, khỏi còn sức làm việc luôn nghen!

Tuyệt chiêu giảm cân 3: Uống nhiều nước lọc



Không chỉ uống đủ mà phải uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình thanh lọc và tạo cảm giác no ảo, nhờ thế bạn mới không còn thấy thèm ăn, hạn chế ăn vặt. Đặc biệt, nên uống 1 ly nước lọc trước mỗi bữa ăn chừng 15 phút để tăng hiệu quả giảm mỡ tối đa hen!

Tuyệt chiêu giảm cân 4: Ăn vặt lành mạnh



Mặc dù ăn vặt chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến vòng 2 phát phì nhưng chọn các thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao như trái cây hay sữa chua sẽ giúp giảm thiểu tác hại. Đối với người có thói quen ăn vặt khó bỏ thì nhớ tránh xa mấy thực phẩm nhiều đường, nhiều chất béo và dầu mỡ nha!

Tuyệt chiêu giảm cân 5: Bổ sung tăng cường vitamin C



Trong môi trường làm việc căng thẳng, cơ thể bạn buộc sản xuất nhiều cortisol - loại hormone khá bất lợi cho sức khỏe và gia tăng đáng kể lượng mỡ tích tụ tại vùng bụng. Lúc bấy giờ, bạn cần nạp thêm vitamin C vào để cân bằng cortisol nhanh, đồng thời tạo ra carnitin đốt cháy mỡ thừa. Hãy chọn ăn dâu tây, cam, quýt, ổi, xoài, sơ-ri , … có nhiều vitamin C tự nhiên rất tốt.

Tuyệt chiêu giảm cân 6: Không vừa ăn vừa làm



Thói quen vừa ăn uống vừa làm việc sẽ đánh lừa cơ thể, khiến bạn chẳng bao giờ cảm giác no đúng lúc và nạp nhiều năng lượng hơn mức cần thiết rồi mớ năng lượng thừa thãi ấy sẽ tụ họp lại tạo nên mỡ tại vùng bụng. Do vậy, trong lúc ăn bữa chính, bạn cần tập trung nhai kỹ nuốt chậm để giúp hệ tiêu hóa hấp thụ thức ăn tốt hơn và chuyển hóa nó thành năng lượng nhanh hơn. Từ đấy, bạn vừa có sức làm việc hiệu quả vừa không lo béo bụng ghé thăm.


Rất dễ dàng nhận thấy chỉ cần để ý thay đổi một vài thói quen nhỏ là bảo đảm không còn đau đầu vì thừa cân nữa! Song song đó, sau khi áp dụng một số kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả tại văn phòng được liệt kê ở trên, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá giảm mỡ bụng bằng công nghệ Đông Hủy Mỡ và Tiêm Tinh Chất không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại trung tâm làm đẹp uy tín Bo Clinic.



Nếu muốn đào thải mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể gọi đến Hotline 0934.099.011 để được tư vấn miễn phí liệu trình giảm mỡ toàn thân hiệu quả tối ưu và sớm sở hữu vóc dáng lý tưởng khiến người khác phải ngắm mãi không thôi nhé!
Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: